Những ai nên tập Kick- boxing?

👉 Bạn muốn thân hình đẹp một cách khoẻ mạnh, tự nhiên và thể thao.

👉 Bạn học nhiều, đọc sách nhiều, làm việc văn phòng nhiều, cảm thấy phản xạ chậm, ì ạch, stress công việc.

👉 Bạn cần tăng cường sức khỏe.

👉 Bạn béo, bạn là dân văn phòng sợ mắc các bệnh do ngồi nhiều, ít đi lại hay muốn tăng cường cơ bắp.

👉 Kể cả bạn gầy, khó béo muốn tập để tăng cân …

👉 Bạn muốn tăng cường khả năng tự vệ, sức chịu đựng áp lực công việc, Tăng sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

☀ Đặc biệt khóa tập rất thích hợp cho những người phụ nữ cần một cơ thể thon gọn hay những người làm việc áp lực cao hay bị street căng thẳng mỏi. Một buổi tập Kick Boxing sẽ giúp các bạn nạp năng lượng tràn đầy.

Kick-boxing3-1024x576

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ SAU KHI TẬP KICK BOXING?

👏 Các bạn gái sẽ tăng hoặc giảm cân ít nhất 7kg nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của huấn luyện viên

👏 Các Bạn nam sẽ có thân thể cường tráng, khoẻ mạnh và hấp dẫn.

👏 Bạn sẽ rèn luyện được khả năng bản lĩnh và tự tin hơn.

👏 Sức chịu đựng, khả năng phản xạ, tự vệ tốt

👏 Tan mỡ, nhanh chóng ( Kết hợp các kỹ thuật võ thuật và aerobic và cario , Kickboxing là môn thể thao hiệu quả nhất để đốt cháy calo và chất béo)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*