Kick Boxing-sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe

Kickboxing là môn thể thao mang tính đối kháng trực tiếp, biến tấu linh hoạt để phù hợp với mục đích luyện tập của từng người đồng thời tránh nhàm chán. Sau khi tập thử môn thể thao này, bạn sẽ thấy thư giãn, hứng thú thậm chí có thêm một niềm đam mê.

Tập Boxing giúp cơ thể được vận động toàn diện và phát huy sức mạnh cơ thể một cách tối đa. Các động tác nhanh, mạnh giúp rèn luyện sức bền, độ dẻo dai và tốc độ, hơn nữa boxing cho bạn cơ thể hài hòa cân đối bởi có thể giảm cân hoặc tăng cân theo ý muốn. Đặc biệt những người từng thất bại với các bộ môn khác như: tập gym, chạy bộ, ăn kiêng… , mất thời gian và tiền bạc nhưng không giảm cân, Kick boxing sẽ là bộ môn mới mẻ, đầy thú vị và không làm bạn thất vọng.

Khoa-hoc-kick-boxing

Các động tác cơ bản trong boxing như: Jab, Cross, Hook, Upper cut, Roundhouse, Push,… Các động tác đa dạng nên tác động lên cơ thể toàn diện và triệt để, đặc biệt là tứ chi. Kick – boxing sẽ giúp cơ thể được vận động tối đa nhằm đốt cháy mỡ thừa đồng thời tăng cơ giúp cho cơ săn chắc.

Để tạo sức bền và sự dẻo dai đồng thời thú vị hơn cho những động tác mạnh mẽ, khô khan, bạn nên kết hợp với các động tác gym/ fitness và âm nhạc.

Dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, các động tác với cường độ cao, tác động sâu tác động hiệu quả tới các vùng mỡ – cơ, kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học giúp giảm cân hiệu quả. Theo ước tính, cứ 40 phút cơ thể sẽ tiêu hao từ 600-700kcal.

Kick – boxing cũng thúc đẩy cơ thể phát huy tối đa sức chịu đựng của cơ, tim mạch, hệ hô hấp. Boxing có nền tảng võ thuật nên khi tập Kick boxing đòi hỏi tính tương tác cao giữa 2 người, các động tác tạo ra sự hưng phấn, xả hết mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, lấy lại cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái sau mỗi buổi tập.

Kick – boxing sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*