Nguyên nhân khiến bạn tập Kick-boxing ngay hôm nay

N Winski Photo

Kick Boxing môn thể thao luyện tập rèn luyện sức khỏe thời thượng, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Bài tập về Boxing có hơi hướng aerobic vừa mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng uyển chuyển. Kick boxing là bài tập vận động toàn bộ cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch và hệ hô hấp. Chăm chỉ luyện tập theo đúng chỉ dẫn của huấn luyện viên chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng, thư giãn và còn rèn được khả năng phản xạ tự vệ.

Boxing là môn tập mà mọi bộ phận trên cơ thể đều phải vận động, từ tay chân, cơ bắp đến hệ tim mạch, hô hấp. Ngoài ra, Boxing cũng có khả năng giúp cơ thể dẻo dai và phản xạ tốt, phát triển toàn diện cơ thể. Giả sử như một động tác đúng kĩ thuật, bạn biết sử dụng sức mạnh từ các ngón chân, rồi thông qua đôi chân, hông kết hợp với tung là một cú đấm thì chỉ trong vòng 1 đến 2 giây, những thớ thịt của bạn đều vận động.

N Winski Photo

Các bài tập boxing giữ cho nhịp tim của bạn được lâu hơn đồng nghĩa với tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn trong ngày hôm đó.

60 phút luyện tập Kick Boxing có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ hoặc cũng đốt cháy 2821 kcalo. Đó là kết quả tuyệt vời mà ít môn thể thao nào có được.

Sự kết hợp đa dạng trong cách tung cú đấm là các huấn luyện viên boxing hướng đến. Điều đó giúp bạn dẻo dai và phản xạ nhanh cả về thể chất, tinh thần. Bài tập không những mang tính thách thức mà còn kích thích phản tự tự nhiên của bạn, tinh nhanh cho trí óc của bạn.

Luyện tập Kick boxing, bạn sẽ trút bỏ được mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*